1.TƯ VẤN DỊCH VỤ PHÙ HỢP VỚI KHÁCH

  • Tư vấn báo giá tạm tính với khách theo giá dịch vụ, hẹn ngày trả đồ sạch với khách hàng.
  • Chụp hình lưu trữ vào hệ thống.
  • Xác nhận với khách hàng và gửi hình tình trạng đồ trước khi xử lý

2. PHÂN LOẠI ĐỒ VÀ PHƯƠNG PHÁP GIẶT

  • Phân loại đồ giặt theo chất liệu của tag đồ
  • Sử dụng dịch xử lý phù hợp cho từng vết bẩn
  • Tiến hành tẩy những vết bẩn cứng đầu với phương pháp tẩy điểm

3. TẨY ĐIỂM VÀ HẤP KHỬ MÙI

  • Xử lý các vết bẩn cứng đầu bằng phương pháp tẩy điểm
  • Hấp khử mùi bằng dung dịch trung tính
  • Khử khuẩn bằng tia UV

4. ỦI PRESSING HOẶC THỔI PHOM
(Tuỳ thuộc vào chất liệu và đặc tính của sản phẩm)

  • Sử dụng máy thổi phom chuyên dụng, giúp phục hồi hình dáng của áo về trạng thái như mới.
  • Ủi bằng bàn ủi hơi nước
  • Ủi bằng máy pressing chuyên dụng

5. KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG & ĐÓNG GÓI

  • Kiểm tra lại các vết ố bẩn và báo tình trạng với khách nếu không thể xử lý thêm được nữa
  • Đóng gói theo màu sắc và từng loại đồ tối ưu không gian của túi đồ để đồ sau xử lý được thẳng nhất có thể
  • Nhân viên tư vấn cửa hàng kiểm tra lại số lượng và chất lượng trước giao cho khách hàng